Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mua ban OTC - 0983.443.669

Mua ban OTC - 0983.443.669

OTC (Over the counter) là một loại cổ phiếu đã được phát hành tại các trung tâm giao dịch chứng khoán nhưng chưa niêm yết giá hay nói cách khác, giá cổ phiếu OTC không nhất thiết phải công bố rộng rãi cho công chúng.
Tính thanh khoản của các loại chứng khoán trên thị trường cổ phiếu OTC thường thấp hơn thị trường giao dịch tập trung, chứa đựng nhiều rủi ro hơn và không thể không có các Broker. Để giải quyết những vấn đề đó chúng tôi cho ra đời trang thương mại điện tử http://muabanotc.com/ với mục đích kết nối trực tiếp những khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán cổ phiếu trên OTC.
Có một điều cơ bản trên thị trường chứng khoán: Bạn chỉ đúng khi bạn kiếm được tiền và bạn sai khi bạn mất tiền.Tìm ra lý do vì sao bạn kiếm được tiền và vì sao bạn mất tiền chính là cách để bạn “ở lại” lâu dài trên thị trường chứng khoán.

Mua ban OTC mong muốn là nơi chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán, cách thức giao dịch cổ phiếu đồng thời cung cấp kiến thức tổng hợp về chứng khoán cho Nhà đầu tư.
– Hiện nay Website đang tập trung vào định hướng là cổng thông tin mua/ bán cổ phiếu OTC, nhằm phục vụ nhu cầu mua bán của khách hàng.
– Với mục tiêu tiến tới trở thành cổng thông tin, Sàn đăng tin mua bán cổ phiếu OTC, hàng đầu Việt Nam. Website của Mua ban OTC có giao diện thân thiện, chức năng hiện đại, tính năng khả mở cao do đó giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận thông tin mua bán cổ phiếu và thông tin các doanh nghiệp trên sàn OTC, – Làm cầu nối, liên kết các giao dịch mua bán của doanh nghiệp cũng như của các nhà đầu tư cá nhân trên sàn OTC.

Tại Sao Lại Lựa Chọn Chúng Tôi ?

+ Tài sản quý giá nhất góp phần tạo nên uy tín và hình ảnh của chúng tôi chính là nguồn nhân lực. Với đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, được đào tạo và bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới thường xuyên….
+ Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự tin cậy bởi hàng loạt các dịch vụ tư vấn bài bản, sáng tạo và chuyên nghiệp. Kịp thời đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
+ Toàn bộ hoạt động của chúng tôi được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở cho nên không những có thể đáp ứng được nhu cầu giao dịch, vấn tin, tư vấn cho nhà đầu tư, quản lý nội bộ công ty trong giai đoạn hiện tại mà còn có thể được phát triển, hoàn thiện và tích hợp với các hệ thống khác khi có sự thay đổi, nâng cấp trong hệ thống giao dịch và công bố thông tin của Sở Giao dịch chứng khoán trong tương lai.

Chúc các Nhà đầu tư thành công !


Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Mua ban OTC miễn phí
Hotline: 0983.443.669
Email: muabanotc9@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét