Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Bí quyết chọn trường mầm non tại Vinh - 091 956 2878

Bí quyết chọn trường mầm non tại Vinh - 091 956 2878


Lại một mùa tựu trường nữa rồi.Cũng chính là mùa lo âu của các bậc phụ huynh có con trẻ. Khi phương tiện truyền thông phổ biến rộng rãi. Thì cũng là lúc các bậc phụ huynh bất an với môi trường giáo dục của con thơ. Bạo lực học đường. Hiếp dâm. Ngược đãi trẻ em... Đã ám ảnh bao người. Đặc biệt là người làm cha làm mẹ như chúng ta.
Như vậy để hiểu được việc chọn trường đầu đời cho con bạn thực sự cần thiết như thế nào phải không ?Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP Vinh. Bạn đang băn khoăn trước các trường tư nhân mầm non nở rộ ? Bạn lúng túng trong việc chọn trường cho con.Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một số Bí quyết chọn trường mầm non tại Vinh tốt nhất cho con bạn nhé.

Trẻ em cần gì

Dù là ở đâu, dù thời đại nào, những thứ trẻ em cần vừa phức tạp vừa rất đơn giản. Phức tạp là vì mỗi cá thể trẻ em đều riêng biệt và khó đoán, trình độ không đồng nhất như người lớn nên việc tổ chức giảng dạy, vui chơi ở mỗi trường, mỗi lớp đều phải tính toán đến sở thích, trình độ của trẻ và cả hoàn cảnh thực tế ở thời điểm đó.
Để làm được việc này, người giáo viên phải rất linh hoạt và tinh tế. Tuy vậy, những điều trẻ em cần ở một trường mầm non thì luôn không thay đổi. Trẻ cần được chăm sóc khỏe mạnh, cần được yêu thương, cần được khám phá thế giới, cần môi trường giao tiếp xã hội để phát triển các kỹ năng xã hội.
Với những nhu cầu cơ bản như vậy, ta sẽ tìm hiểu các trường phải làm gì để đáp ứng.

Tại sao các bậc phụ huynh lại chọn trường mầm non Nắng Mai ?


Có thể nói trường mầm non Nắng Mai là trường mầm non tại Vinh uy tín nhất cho bạn và con lựa chọn.Bởi vì chúng tôi có các tiêu chí cho một trường mầm non tốt.

1.Cơ sở vật chất

- Sân chơi ngoài trời

Đây là điều kiện vô cùng quan trọng để trẻ em phát triển lành mạnh nhưng lại dễ bị bỏ qua nhất ở một trường mầm non tại Vinh, Nghệ An.
Trung bình, trẻ cần tối thiểu 60 phút hoạt động thể chất một ngày để khỏe mạnh, tăng trưởng tốt, tương tác với các trẻ khác và trở nên thông minh năng động.
Như ta thấy, cách giáo dục ở môi trường nước ngoài. Đối với trẻ em, họ luôn tạo cho trẻ một môi trường " Vui chơi là chính ". Đúng vậy, với lứa tuổi còn non nớt không tì vết của con trẻ. Việc nô đùa vui chơi có khoa học, có sáng tạo giúp trẻ phát triển tối đa chỉ số IQ. Giúp trẻ nhanh nhẹn, hòa đồng,khám phá và khỏe mạnh.
Nắm bắt được tâm lý đó, trường Nắng Mai chúng tôi đầu tư sân chơi ngoài trời phù hợp với lứa tuổi của con bạn như :
+ Đảm bảo đồ chơi an toàn không có vật sắc nhọn.
+Luôn lau chùi vệ sinh sạch sẽ.
+ Bề mặt sân chơi không trơn trượt, lồi lõm
+ Đồ chơi phong phú, chất liệu sản xuất đồ chơi có nguồn gốc rõ ràng.

- Sân chơi trong nhà

Phòng học: Để đảm bảo sức khỏe, phòng học cần thoáng mát, rộng rãi,nhiều ánh sáng mặt trời,có điều hòa theo thời tiết, có Camera 24/24 giám sát. Để trẻ phát triển trí tuệ, đồ chơi trong phòng cần đa dạng phong phú bởi trẻ học thông qua các trò chơi.
Các đồ chơi tốt bao gồm: đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi đồ hàng, đồ chơi phát triển trí tuệ, khám phá khoa học, sách truyện tranh, giấy - màu vẽ, nhạc cụ.
Phòng ngủ : Luôn sạch sẽ, kín đáo và yên tĩnh . Chăn gối, mền, nệm luôn được vệ sinh thường xuyên.
Phòng vệ sinh : Thiết kế bồn rửa tay phù hợp với tầm với của trẻ. Luôn đảm bảo sạch sẽ. Tiện nghi hiện đại, an toàn.

Phòng bếp : Có lẽ đây cũng là một trong những nơi khá quan trọng để đánh giá một trường mầm non tại Vinh có tốt hay không ? Nguồn thực phẩm chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ . Đảm bảo vệ sinh. Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé.

2. Đội ngũ giáo viên

Giáo viên là những người lớn tiếp xúc với bé nhiều nhất trong ngày sau gia đình bé. Giáo viên sẽ là hình mẫu cho trẻ học theo cách nói chuyện, cách ứng xử hay nói chung là văn hóa.
Họ cũng là người thay bạn rèn các nề nếp sinh hoạt cho trẻ. Một người giáo viên tốt sẽ khiến trẻ tin tưởng vào con người nói chung, tự tin vào bản thân, biết cách tự giải quyết vấn đề và nhiều lợi ích khác nữa.
Chúng tôi luôn tuyển chọn giáo viên kỹ lưỡng cả về trình độ chuyên môn, kỹ năng, ngoại hình và giọng nói.

3. Chương trình Tiếng Anh

Tại trường Nắng Mai,phương pháp dạy tiếng Anh đạt chuẩn là trường mầm non  tại Vinh chất lượng caoChúng tôi luôn tạo không gian thoải mái, sáng tạo cho bé tiếp thu dễ dàng nhanh chóng.Vừa học vừa chơi khiến bé không nản trong quá trình học tiếng Anh.
Giáo trình tiếng Anh của chúng tôi cũng được mua bản quyền từ Hàn Quốc, đất nước có tốc độ phát triển thần tốc và nổi tiếng về giáo dục. Các bé sẽ học bằng sự trải nghiệm để ngấm ngôn ngữ. Đây là điều mà rất hiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em làm được.

4. Chương trình kỹ năng sống, hoạt động ngoại khóa

Ở trường mầm non tại Vinh uy tín - Trường Nắng Mai, bé và cả các bậc phụ huynh sẽ được trải nghiệm những điều mà không ngôi trường nào ở Vinh có:
Chương trình gia chánh hàng tuần, giúp bé trải nghiệm công việc hàng ngày như làm bánh, nấu ăn. Không chỉ theo dõi bé yêu của mình qua camera mà các bậc phụ huynh có thể kết nối với trường thông qua facebook, google, nhận được những hình ảnh khoảnh khắc đáng yêu của bé mỗi ngày. Mỗi hình ảnh đó là những kỷ niệm vô giá lưu giữ theo thời gian.
Các chương trình ngoại khóa giúp bé khám phá, trải nghiệm cuộc sống hàng tuần. Và đặc biệt đó là tình yêu nghề, lòng mến trẻ của mỗi giáo viên, nhân viên trong trường. Mầm non tư thục Nắng Mai luôn  xây dựng 1 tiêu chuẩn mầm non quốc tế.
Nếu các bậc phụ huynh muốn biết thêm thông tin về trường mầm non tại vinh chất lượng tốt nhất  - Trường Nắng Mai,bảng giá học phí, đặt lịch tham quan trường, tham quan 1 ngày học của các bé. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi:
Trường mầm non Nắng Mai
Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét